Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Tác hại của rối loạn cương dương như thế nào

“Chú lính” không thể cương lên, hoặc không duy trì được sự mạnh mẽ khi giao ban, thậm chí với lúc cương không đúng lúc… là những vấn đề mà những quý ông mắc bệnh rối loạn cương dương thường hay gặp phải. Hiểu rõ về bệnh rối loạn cương dương ở nam giới sẽ giúp phái mạnh với cách điều trị kịp thời, hiệu quả, phục hồi chức năng sinh lý, duy trì sự sung mãn dài lâu trong đời sống vợ chồng.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng, cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng ngắn không đủ thực hành 1 cuộc giao hợp bình thường. Rối loạn cương dương chính là hiện tượng dương vật cương cứng không theo chủ định của bản thân người bị bệnh. Bệnh có thể dẫn đến liệt dương.

Bệnh còn được gọi với tên khác là mất cân bằng nhân tố cương dương. Trường hợp này xảy ra khi dương vật khó cương cứng và không thể duy trì sự cương cứng đó trong khi giao hợp.

Bình thường càng cao tuổi thì bạn càng với khả năng mắc rối loạn cương dương. Theo thống kê, khoảng 1 nửa số đàn ông ở độ tuổi 65 và 3/4 đàn ông ở độ tuổi 80 tuổi mắc rối loạn cương dương. Bạn có thể hạn chế khả năng mắc bệnh bằng cách hạn chế các nhân tố nguy cơ.

roi-loan-cuong-duong


Dưới đây là 4 triệu chứng rối loạn cương dương có thể thuận tiện nhận thấy:
  • không đạt được sự cương cứng như mong muốn, chẳng thể kiểm soát tình trạng cương cứng
  • Khó với thể duy trì tình trạng cương cứng suốt quá trình giao hợp. Xuất tinh sớm hoặc dương vật xìu sớm
  • Không thể cương cứng lúc gặp kích thích
  • Hiện tượng tinh trùng ít, tinh trùng loãng như nước
Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Các nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương bao gồm:
  • Những rối loạn làm giảm lưu lượng máu hoặc gây thương tổn tới những dây tâm thần trên dương vật.
  • Sự thương tổn ở dây thần kinh dương vật có thể là kết quả từ phẫu thuật vùng chậu hoặc bụng (đặc biệt là phẫu thuật tuyến tiền liệt), xạ trị, bệnh cột sống, bệnh tiểu đường, đa xơ cứng hoặc rối loạn tâm thần ngoại biên.
  • Rối loạn nội tiết tố (như nồng độ thấp bất thường của testosterone) gây rối loạn cương dương.
Các nguyên tố khác bao gồm đột quỵ, thuốc lá, rượu và ma túy. Thuốc cũng thường gây rối loạn cương dương (đặc biệt là ở nam giới lớn tuổi) bao gồm thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, 1 số thuốc an thần, cimetidine, digoxin, 1 số thuốc lợi tiểu và các loại thuốc bất hợp pháp.

Tuy nhiên, những yếu tố tâm lý như bệnh tật, mệt mỏi và stress với thể ảnh hưởng và gây khó khăn để đạt được sự cương cứng.

chua-roi-loan-cuong-duong


Rối loạn cương không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại tác động nguy hiểm tới sức khỏe dục tình, khả năng sinh sản và hạnh phúc của nhiều gia đình.

Đối tượng cụ thể hay mắc rối loạn cương dương thường là các nam giới sống ở đô thị, những người lao động trí tuệ (nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh), các người thường xuyên làm việc đêm khuya, làm việc trong môi trường ô nhiễm, xúc tiếp với những hóa chất độc hại,… nguyên nhân rối loạn cương với rất nhiều, các bệnh lý tại chỗ của dương vật, tuyến sinh dục, các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Vấn đề tâm lý, tuổi tác, chế độ ăn uống cũng như lạm dụng những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, … là những nhân tố làm trầm trọng lên bệnh lý này.

Việc phát hiện và điều trị sớm các triệu chứng rối loạn cương dương cũng như các bệnh lý nguy cơ khác giúp nâng cao sức khỏe cho bản thân nam giới, nâng cao cường chất lượng cuộc sống, thoát được nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn muộn, tác động đến hạnh phúc gia đình.

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương không sử dụng thuốc

Hiện này, có rất nhiều cách được ứng dụng để chữa bệnh rối loạn cương dương hiệu quả. Bên cạnh đó theo những nhà nghiên cứu, bệnh vẫn có thể tự khỏi được 1 cách tự nhiên nếu người bệnh đảm bảo cải thiện được những vấn đề có can hệ gây rối loạn cương dương.
  • Nghỉ ngơi thư giản giảm bớt stress cho mình.
  • Cải thiện mối quan hệ với nữa kia.
  • Xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng nâng cao cường sinh lý ở nam.
  • Thường xuyên luyện tập thể thao ngủ đủ giấc.
  • Ngưng hút thuốc, tránh rượu bia uống cách hợp lý.
  • Cung cấp nhiều nước sạch và tinh khiết cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét