Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không

Rối loạn cương dương (yếu sinh lí) là 1 hiện tượng bệnh lí tương đối phổ biến, hiện tượng này xảy ra vào đúng thời khắc mà dương vật không đủ độ cương cứng để tiến hành giao hợp. Rối loạn cương dương trở thành nỗi lo âu của các bậc mày râu, khiến họ tự ti và mất cảm hứng. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn tới vô sinh hiếm muộn ở nam giới.



Rối loạn cương dương là trạng thái nam giới khi quan hệ tình dục dương vật không cương cứng (liệt dương hoàn toàn) hoặc cương cứng thời gian quá ngắn, không thể đưa vào âm đạo nữ giới để thực hành giao hợp (liệt dương không hoàn toàn).
  • Bị rối loạn cương dương sở hữu thể gây vô sinh vì giao hợp không thành công: có 3 điều kiện để hoàn tất chức năng sinh sản nam đó là nam giới cung ứng được hormone và tinh trùng, giao hợp thành công để phóng tinh vào âm đạo và rốt cục là tinh trùng đủ mạnh để đến được và phối hợp sở hữu trứng. Trong khi đó, rối loạn cương dương dạng liệt dương hoàn toàn thường gây rối loạn xuất tinh, không thể xuất tinh, gây vô sinh nam.
  • Bị rối loạn cương dương gây hiếm muộn ở trường hợp liệt dương không hoàn toàn, thời gian quan hệ bị rút ngắn do dương vật cương không đủ lâu nhưng vẫn với thể xuất tinh nhưng xuất tinh sớm thì khả năng với con trở nên khó khăn hơn.
Nguyên nhân gây rối loạn cương dương
  • Do chế độ ăn uống, sinh hoạt: những nghiên cứu mới đây cho thấy, tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương do vấn đề tâm lý, ăn uống, sinh hoạt chiếm tới hơn 20%. Vì vậy, các người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ, thiếu hụt dinh dưỡng, cơ thể mệt mỏi, stress kéo dài sẽ mang nguy cơ mắc bệnh cao hơn người thường ngày.
  • Dùng quá phổ biến chất kích thích: Quý ông bị rối loạn cương dương không loại trừ khả năng là do sự dụng quá nhiều những chất kích thích mang hại cho sức khỏe như bia, rượu, thuốc lá, thuốc kích dục,… Vì những chất này dùng về lâu về dài sẽ gây thương tổn mạch máu, suy giảm lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục, từ đó dẫn đến chứng bất lực mỗi khi quan hệ.
  • Di chứng từ những cuộc phẫu thuật: Nam giới đã từng can thiệp ngoại khoa tại các cơ quan tiết niệu – sinh dục như phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt, chấn thương dương vật, gãy khung chậu, ung thư bàng quang,… cũng mang nguy cơ cao bị rối loạn cương dương. Bởi lẽ, những cơ quan này sở hữu tác động trực tiếp tới hệ thống thần kinh tại bộ phận sinh dục nam.
  • Mắc bệnh về nội tiết, thần kinh: Khi có những triệu chứng rối loạn cương dương thì nam giới nên chủ động đi thăm khám sớm vì không loại trừ khả năng đang mắc 1 bệnh lý về hệ thống nội tiết hay hệ thần kinh nào đó. 1 Số căn bệnh với liên quan trực tiếp đến chứng rối loạn cương dương là: Alzheimer, Parkinson, tiểu đường, cao áp huyết, nâng cao cholesterol trong máu, suy giảm nội tiết tố testosterone, xơ vữa mạch máu,…



Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới hoàn toàn sở hữu thể chữa khỏi nếu được chữa trị kịp thời và đúng phương pháp. Bên cạnh đó nếu để lâu thì cơ hội chữa khỏi cũng sẽ giảm dần, thậm chí có thể vĩnh viễn không thể chữa trị được.

1. Cách điều trị rối loạn cương dương không dùng thuốc
  • Nghỉ ngơi thư giãn giảm bớt stress cho mình.
  • Cải thiện mối quan hệ sở hữu nữa kia.
  • Xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng nâng cao cường sinh lý ở nam.
  • Thường xuyên tập luyện thể thao ngủ đủ giấc.
  • Ngưng hút thuốc, hạn chế rượu bia uống phương pháp hợp lý.
  • Cung cấp nhiều nước sạch và tinh khiết cho cơ thể.
2. Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc

Điều trị rối loạn cương dương là 1 giai đoạn, sở hữu điều trị bằng phương pháp dùng thuốc hợp lý và tập luyện siêng năng thường xuyên thì hiệu quả cải thiện rất rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét