Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

5 nguyên nhân rối loạn cương dương chủ yếu

Rối loạn cương dương là 1 trạng thái tương đối phổ biến hiện giờ, nó được xem là 1 trong những rắc rối tế nhị chốn phòng the mà quý ông nào cũng phải dè chừng. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của phái mạnh, khiến suy giảm phong độ, bản lĩnh nam giới. Vậy, biện pháp nào hiệu quả, an toàn và bền vững giúp thoát khỏi hiện trạng này?



Tuổi tác góp phần gây rối loạn cương dương

Nói tới những nguyên nhân gây rối loạn cương dương chẳng thể bỏ qua vấn đề tuổi tác. Nam giới càng lớn tuổi thì các bộ phận trong cơ thể càng lão hóa, kéo theo đó là sự sụt giảm nội tiết tố nam tostesterone. Đó chính là lý do giảng giải tại sao tình trạng rối loạn cương gặp nhiều hơn ở nam giới trung niên.

1 số bệnh lý gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Cũng liên quan đến 1 số bệnh lý, chứng bệnh này thường là hậu quả của 1 số bệnh như bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, những bệnh gan thận,… do quá trình điều trị họ phải “gắn bó” có những loại thuốc chữa trị.

Rối loạn cương dương có thể do tâm lý

Tâm lý được chứng minh có liên quan trực tiếp đến bệnh rối loạn cương dương. Căng thẳng, stress, lo âu trong thời gian, sức ép những mối quan hệ xã hội, gia đình căng thẳng, thiếu tự tin về khả năng và kỹ năng tình dục,… có thể gây rối loạn chức năng sinh lý; cùng lúc chúng cũng làm cho trạng thái bệnh trở thành trầm trọng hơn.

Cẩn thận: Thủ dâm cũng gây rối loạn cương dương

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là kết luận hoàn toàn có căn cứ. Thủ dâm có tần suất vừa phải không gây hại, thậm chí còn mang đến 1 số tác dụng một mực nhưng lạm dụng quá mức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể gây rối loạn chức năng cương cứng của dương vật.

Chấn thương và phẫu thuật gây rối loạn cương dương

Sau 1 số chấn thương như chấn thương cột sống, thoái hóa cột sống,… sự liên lạc giữa hệ tâm thần và dương vật; hoặc sau khi thực hành 1 số phẫu thuật thì tâm thần và mạch máu bị tổn hại – đây có thể là “thủ phạm” gây rối loạn cương dương.
Không những thế, 1 chế độ ăn uống thiếu khoa học, béo phì, sử dụng nhiều rượu bia và chất kích thích, hút nhiều thuốc lá, lạm dụng steroid để tăng cường cơ bắp, lười đi lại, bệnh bẩm sinh (dương vật ngắn, dương vật teo nhỏ, dương vật chẻ đôi,…) cũng được liệt kê là các nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

Chứng bệnh yếu sinh lý này gây tác động không nhỏ đến đời sống vợ chồng, được xem là “ngòi nổ” khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Không những thế, chúng còn là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Không những thế, không phải hầu hết những trường hợp đều vậy; chúng chỉ ảnh hưởng 1 phần nào đó mà thôi vì việc thụ thai được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tình trạng sức khỏe, số lượng và chất lượng tinh trùng, tuổi tác,… Nếu bị rối loạn chức năng cương dương nhưng số lượng; và chất lượng tinh trùng tốt, sức khỏe ổn định, vẫn có thể quan hệ, tinh trùng gặp được trứng thì vẫn có khả năng thụ thai được.

Như vậy về câu hỏi bạn hỏi: Rối loạn cương dương có con được không thì câu giải đáp là có thể.



Bổ sung những thực phẩm chữa rối loạn cương dương

1 số loại thực phẩm được chứng minh có thể: Giúp tăng cường sức khỏe; gia nâng cao ham muốn tình dục; làm cho nâng cao lượng máu lưu thông đến dương vật; giúp cương dương thuận lợi và kéo dài thời gian quan hệ. Vì vậy, nam giới gặp phải triệu chứng bệnh yếu sinh lý này, hãy chú ý hơn đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

Không những thế cũng nên hạn chế việc sử dụng: Rượu bia; thuốc lá và các chất kích thích khác,… nếu không muốn việc điều trị bệnh rối loạn cương dương phát triển thành vô ích.

Bài tập chữa rối loạn cương dương

Các bài tập chữa rối loạn cương dương tốt như: Nâng tạ; bơi lội; đi bộ nhanh; chạy bộ; yoga,…. 1 Trong những mẹo tự chữa rối loạn cương dương được áp dụng phổ biến là bài tập Kegel. Nếu luyện tập thường xuyên bài tập Kegel rất hữu ích cho quý ông muốn cải thiện năng lực “yêu”.

Hãy thử mà xem, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn có “chuyện ấy”; cương dương nhanh hơn; bền bỉ hơn; đáp ứng được tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ,…

Giữ tâm lý thoải mái

Càng lo lắng, càng suy nghĩ nhiều hơn về việc phải nỗ lực để “yêu đương” sao cho nửa kia ưng ý thì “cậu nhỏ” sẽ càng bất tuân. Vì thế mà đừng tự tạo áp lực cho mình; hãy san sớt với người bạn trăm năm để được cảm thông; cân bằng thời gian ngơi nghỉ và làm việc,… để tạo tâm lý thư giãn.

Quan hệ dục tình điều độ

Nếu bị rối loạn cương dương, hãy điều chỉnh tần suất quan hệ sao cho thích hợp. Đừng “yêu” quá nhiều hoặc vì tự ti mà né tránh “chuyện gối chăn”. Mỗi tuần nên đều đặn hâm hot mối quan hệ giữa nàng và chàng với 2 – 3 lần “yêu”.

Tuy nhiên, cánh mày râu có thể tham khảo những sản phẩm nâng cao cường sinh lực để bồi bổ thể lực và giúp “hành sự” như ý muốn.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt?

Để việc thăm khám mang đến kết quả chuẩn xác và việc chữa trị cho hiệu quả cao thì việc lựa chọn cơ sở y tế để “nhờ vả” có vai trò quan trọng.

Mắc bệnh rối loạn cương dương cũng như những bệnh lý nam khoa khác, nam giới cần đến những cơ sở chuyên khoa nam học; đó có thể là bệnh viện chữa rối loạn cương dương, phòng khám tư nhân hay bệnh viện chữa rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, cần lưu ý: có nhu cầu thăm khám bệnh nam khoa càng ngày càng cao bây giờ, không ít phòng khám nam khoa ‘mọc’ lên nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng uy tín – chất lượng. Vì vậy, bệnh nhân cần cân nhắc kĩ khi chọn khám chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét