Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Triệu chứng của rối loạn cương dương và cách chữa trị

Rối loạn cương dương ở nam là 1 chứng bệnh liên quan tới sinh lý mà nam giới thường hay gặp phải. Bị rối loạn cương dương làm cho dương vật của nam giới không thể điều khiển cương cứng 1 cách thức bình thường. Lúc phát hiện tín hiệu bệnh bạn nên nhanh chóng tìm bí quyết chữa rối loạn cương dương hiệu quả.





– Bệnh nhân hoàn toàn không có thèm muốn về tình dục cũng như không có nhu cầu quan hệ. Bên cạnh vấn đề mất ham muốn là trạng thái dương vật chẳng thể cương cứng. Điều này làm bệnh nhân không đủ khả năng để giao hợp.

– 1 số trường hợp khác, bệnh nhân bị rối loạn cương dương vẫn có thèm muốn tình dục. Tuy nhiên dương vật của bệnh nhân lại chẳng thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để thực hiện giao hợp dù đã thực hành nhiều biện pháp kích thích. Đây cũng là 1 trong dấu hiệu của rối loạn cương dương.

– 1 số trường hợp khác, dương vật hoàn toàn có thể cương cứng đủ để quan hệ dục tình. Tuy nhiên hiện trạng cương dương chỉ có thể được duy trì trong 1 khoảng thời gian ngắn. Điều này làm tâm lý của cả nam giới và đối tác bị hụt hẫng, tác động tới tâm lý.

– 1 số bệnh nhân lại gặp phải trạng thái dương vật cương cứng nhưng không cương cứng đúng khi. Bệnh nhân gặp phải trường hợp này, dương vật vẫn có thể cương cứng khi có kích thích ảnh hưởng bằng hành vi hoặc hình ảnh.

Nguyên nhân rối loạn cương dương:

- Giảm nội tiết tố testosteron trong máu, testosteron giảm làm chừng độ thèm muốn cũng bị giảm theo.

- Do tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh hay bệnh tiểu đường … gây ảnh - hưởng tới chức năng điều khiển của não xuống dương vật.

- Rối loạn sự vận chuyển của mạch máu làm cho dương vật không được cung ứng đủ “dinh dưỡng”.
- Chấn động tâm lí: tâm lí cũng tác động không nhỏ làm rối loạn cương dương, nếu 1 người bị chấn động tâm lí hoặc bị ám ảnh nặng nề hà bởi 1 việc nào đó trong dĩ vãng ảnh hưởng tới dương vật làm cho khả năng cương dương bị rối loạn, bất lực.

Rối loạn cương dương có con được không?

Đối với các người có biểu hiện chứng rối loạn cương dương thì khả năng xuất tinh vào trong cổ tử cung của bạn tình sẽ trở thành khó khăn, chất lượng của tinh trùng sút giảm nên đây là 1 trong những căn bệnh gây tác động lớn tự nhiên của nam giới.

Những người mắc phải chứng rối loạn cương dương muốn có con thường phải sử dụng những phương pháp nhân tạo như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong phòng thí nghiệm… sẽ rất tốn kém và gặp nhiều khó khăn.



Thay đổi chế độ ăn uống

Nam giới bị rối loạn cương dương cần đổi thay chế độ ăn uống để bệnh có thể diễn biến theo chiều hướng hăng hái. Hãy chọn lựa các thực phẩm chữa rối loạn cương dương tươi sống để chế biến giúp bữa ăn trở nên ngon miệng và phần lớn chất dinh dưỡng hơn như cá hồi, cua biển, hải sản, đậu bắp, bào ngư, con hàu, chuối, táo, …

Tuy nhiên, cần từ bỏ và giảm thiểu dần những thói quen ăn uống không khoa học như ăn nhiều chất béo, gia vị cay nóng, thức ăn nhanh, đồ hộp, bia rượu những loại, …. Để không khiến cho ảnh hưởng tới thời kỳ điều trị.

Tăng cường rèn luyện sức khỏe

Mỗi ngày dành 2 tiếng để rèn luyện sức khỏe sẽ giúp tăng thể lực, sức bền cũng như thư giãn đầu óc rất tốt. Nên chọn lựa những bài tập phù hợp để để tập luyện, không nên tập quá sức sẽ không tốt cho sức khỏe. Ngoài những môn thể thao thân thuộc như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, chạy bộ, tập gym, đạp xe đạp, … thì nam giới nên tập các bài tập Kegel chữa rối loạn cương dương tại nhà rất hiệu quả.

Ngủ đủ giấc, luôn giữ tinh thần thoải mái

Duy trì thời kì ngủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày là điều cần thiết đối với mỗi người, không chỉ riêng nam giới chúng ta. Bạn nên thiết lập giờ giấc đi ngủ phù hợp và tuân thủ theo. Không nên thức quá khuya sẽ làm cho ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Tuy nhiên, cũng không nên ngủ nhiều quá cũng không tốt.
Trong cuộc sống cũng như công việc hằng ngày, bạn nên biết cách thăng bằng để ý thức luôn được thoải mái nhất. Khi có trạng thái không phải chăng thì nên tìm bí quyết giải tỏa ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét