Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Bí quyết điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương là 1 hiện trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Nó là 1 tập hợp của các bệnh liên quan như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng yếu… Thường thì bệnh rối loạn cương dương chỉ xuất hiện khi nam giới bước sang thời kì mãn dục. Không những thế hiện giờ căn bệnh này đang bị trẻ hóa dần, với quý ông ở độ tuổi đôi mươi, ba mươi, thời kỳ được coi là sung sức nhất thì lại ỉu xìu như kẻ bại trận.


  • Không đạt được sự cương cứng như mong muốn, không thể kiểm soát hiện trạng cương cứng
  • Khó có thể duy trì trạng thái cương cứng suốt quá trình giao cấu. Xuất tinh sớm hoặc dương vật xìu sớm
  • Không thể cương cứng khi gặp kích thích
  • Hiện tượng tinh trùng ít, tinh trùng loãng như nước
Các nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Tuổi tác: Tuổi tác là nguyên nhân phổ biến gây ra rối loạn cương dương. Lúc nam giới tuổi càng cao, tinh hoàn giảm tiết hormone sinh dục, cho nên sẽ giảm ham muốn dục tình dần cho tới khi mất hẳn.

Tâm lý: những người thường xuyên làm việc căng thẳng, mỏi mệt, stress kéo dài cũng rất dễ dẫn đến hiện trạng rối loạn cương dương.

Mắc những bệnh mãn tính: Phần lớn nam giới bị rối loạn cương dương là do mắc các bệnh mãn tính liên quan tới tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, suy thận, tuyến tiền liệt.

Quan hệ dục tình quá độ, thủ dâm nhiều: Đây là trường hợp thường gặp ở các người còn trẻ. Việc không kiểm soát trong tần suất quan hệ dục tình là nguyên nhân vì sao nhiều nam giới bị rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương có thể sinh con không

Những người bị rối loạn cương dương vẫn có khả năng có con được nếu như vẫn xuất tinh và đội quân tinh trùng khỏe mạnh. Tuy nhiên không bởi vậy mà nam giới nên chủ quan, bởi lúc bệnh rối loạn cương dương chuyển biến sang mức độ nặng sẽ làm nam giới mất đi khoái cảm tình dục, không mấy đằm thắm với chuyện “chăn gối”. Hơn nữa khi bị rối loạn cương dương kéo dài, nam giới sẽ phải đối mặt với sự rối loạn 1 số chức năng sinh lý khác như xuất tinh sớm, liệt dương… gây khó khăn cho việc thụ thai.

Rối loạn cương dương ít nhiều liên quan tới việc xuất tinh thành ra tác động tới khả năng sinh con hoặc gây vô sinh thì cũng không liên quan quá nhiều. Bên cạnh đó khả năng sinh sản của người bị rối loạn cương dương thường khó khăn hơn nam giới bình thường, ở 1 số trường hợp còn phải can thiệp cho thụ thai bằng bí quyết thụ tinh nhân tạo do khoái cảm với “chuyện ấy” là không có.

Như vậy có thể khẳng định, rối loạn cương dương gây vô sinh là không hoàn toàn. Nhưng rối loạn cương dương lại là tác nhân làm cho quan hệ đôi lứa dễ bị “trục trặc”. Chính thành ra, để cuộc sống vợ chồng suôn sẻ, đời sống dục tình viên mãn, nam giới nên đi khám sớm nếu thấy bất kì dấu hiệu nào của bệnh rối loạn cương dương.




Để có cách chữa bệnh rối loạn cương dương hiệu quả, các bác sĩ sẽ dựa trên mức độ và nguyên nhân gây bệnh. Những cách thức được áp dụng phổ biến là:

Nếu như nam giới bị rối loạn cương dương do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, phải chịu quá nhiều sức ép từ công việc, cuộc sống và gia đình thì phương án tối ưu là trị liệu tâm lý. Bệnh nhân sẽ được trả lời tâm lý bởi bác sĩ chuyên khoa nhằm giải tỏa những nguyên tố tiêu cực ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ dục tình. Phương pháp này rất cần sự hợp tác điều trị của người yêu hoặc vợ của bệnh nhân.

Điều trị nội khoa

Phương pháp chữa rối loạn cương dương bằng nội khoa được chỉ định áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ và chưa có biến chứng gì nghiêm trọng. Thuốc dùng để chữa bệnh bao gồm các loại thuốc uống và thuốc bôi cốt yếu nhằm nâng cao cường bơm máu tới thể hang của dương vật và bổ sung lượng testosterone thiếu hụt.

Điều trị ngoại khoa

Trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương mức độ nặng thì tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ có phác đồ điều trị ngoại khoa phù hợp. Người bệnh không phải chịu đau đớn hay bất kỳ biến chứng gì nguy hiểm vì các cách giải phẫu tại phòng khám đa khoa Kiến Quốc đều sử dụng máy móc, trang thiết bị tiên tiến như dùng áp suất chân không, củng cố từ trường, bí quyết điện ly,… và được giới chuyên môn đánh giá cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét