Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Rối loạn cương dương và cách chữa trị

Tình dục ở con người không đơn giản chỉ là vấn đề sinh sản, duy trì nòi giống mà nó còn đóng 1 vai trò rất quan trọng trong hạnh phúc của gia đình. Khi 1 trong 2 người gặp trục trặc với cơ quan sinh dục của mình chắc chắn chuyện tình dục sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Với nam giới, khi kể đến rối loạn cương dương không có ai là không e ngại, vì đây là căn bệnh khiến cho bản lĩnh đàn ông của họ đi xuống, suy giảm hoặc có thể bất lực hoàn toàn.


Biểu hiện rối loạn cương dương

Nếu nam giới gặp phải các hiện tượng sau được xem là bị rối loạn cương dương:

- Mất hoàn toàn thèm muốn tình dục, dương vật xìu, không còn khả năng quan hệ tình dục.

- Vẫn sở hữu ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng để quan hệ.

- Có ham muốn tình dục nhưng cần phải dùng nhiều giải pháp kích thích dương vật mới có thể cương cứng được, tình trạng cương cứng có thể không duy trì hết khi quan hệ mà bị xìu giữa chừng hoặc vừa quan hệ xong đã xìu ngay.

- Dương vật không cương cứng đúng thời khắc, lúc có những kích thích tình dục, dương vật không thể cương cứng nhưng tự dưng như đang đi ngoài đường, nơi công cộng dương vật lại cương cứng khiến bản thân nam giới không thể kiểm soát được tình hình nên họ rất xâu hổ, e sợ.


Rối loạn cương dương là trạng thái nam giới khi quan hệ tình dục dương vật không cương cứng (liệt dương hoàn toàn) hoặc cương cứng thời gian quá ngắn, không thể đưa vào âm đạo nữ giới để thực hành giao hợp (liệt dương không hoàn toàn).
  • Bị rối loạn cương dương sở hữu thể gây vô sinh vì giao hợp không thành công: có 3 điều kiện để hoàn tất chức năng sinh sản nam đó là nam giới cung ứng được hormone và tinh trùng, giao hợp thành công để phóng tinh vào âm đạo và rốt cục là tinh trùng đủ mạnh để đến được và phối hợp sở hữu trứng. Trong khi đó, rối loạn cương dương dạng liệt dương hoàn toàn thường gây rối loạn xuất tinh, không thể xuất tinh, gây vô sinh nam.
  • Bị rối loạn cương dương gây hiếm muộn ở trường hợp liệt dương không hoàn toàn, thời gian quan hệ bị rút ngắn do dương vật cương không đủ lâu nhưng vẫn với thể xuất tinh nhưng xuất tinh sớm thì khả năng với con trở nên khó khăn hơn.



Điều trị bằng thuốc

Các bác sĩ có thể kê toa thuốc để giúp quý ông kiểm soát các triệu chứng về bệnh rối loạn cương dương. Bạn cũng cần dùng một vài loại để biết được sản phẩm nào thích hợp. Ngoài ra, các loại thuốc này đôi khi lại kèm theo tác dụng phụ. Nếu cảm thấy thân thể khó chịu, bệnh nhân nên nói với bác sĩ để được thay đổi liều lượng hoặc chuyển sang thuốc mới.

Thay đổi lối sống

Đối với nhiều quý ông, rối loạn cương dương xuất hiện và trở nên hiểm nguy hơn là do lối sống ảnh hưởng. Vì vậy bạn nên đổi thay ngay từ bây giờ. Đó là:
  • Không hút thuốc
  • Thường xuyên di chuyển
  • Giảm cân nếu thấy cần yếu
  • Tránh dùng các chất kích thích.
Liệu pháp tâm lý

Những nguyên tố tâm lý thường là nguyên nhân làm “cậu nhỏ” không hoạt động tốt được, chúng bao gồm:
  • Áp lực
  • Lo âu
  • Rối loạn stress sau chấn thương
  • Trầm cảm.
Liệu pháp tự nhiên

Bên cạnh việc dùng thuốc, các sản phẩm từ thiên nhiên cũng góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ nam giới điều trị chứng rối loạn cương dương, chẳng hạn như:
  • Hàu biển
  • Đông trùng hạ thảo
  • Bạch tật lê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét