Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Bệnh rối loạn cương dương chữa được không

Tỉ lệ nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương ngày một cao và có chiều hướng gia tăng. Đây là căn bệnh khá nhiều mà nhiều nam giới mắc phải. Bệnh lý này còn được gọi nôm na là hiện trạng trên bảo dưới không nghe, gây tự ti cho người bệnh. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản của nam giới.


triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới

Rối loạn cương dương – chứng bệnh mà mọi người vẫn gọi “trên bảo dưới không nghe” hiểu 1 cách nôm na là dương vật không cương cứng hết cỡ khi quan hệ, cương không đúng thời khắc hoặc không thể cương cứng được lâu trong khoảng thời gian vợ chồng ân ái với nhau. Nhận diện tiện lợi thông qua 4 biểu hiện rối loạn cương dương sau:

1. Dương vật có thể cương cứng để quan hệ tình dục, nhưng chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn thì chúng trở về hiện trạng ban sơ.

2. Dương vật cương cứng nhưng không đúng khi cũng là 1 dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương. Đó là hiện trạng dương vật có khả năng cương cứng khi sở hữu kích thích, lúc thủ dâm, vào buổi sáng sớm hoặc lúc nghĩ về chuyện tình dục, xem các loại tranh ảnh khiêu dâm,… nhưng tới khi “hành sự” thì lại chẳng thể cương cứng.

3. Nam giới mang ham muốn dục tình nhưng dương vật chẳng thể cương cứng hoặc không cương cứng nhưng đủ để kéo dài “cuộc yêu”, mặc dầu đã thực hành nhiều biện pháp kích thích, “thủ thuật”.

4. “Cậu nhỏ” không thể cương cứng lúc quan hệ và nam giới thường mất hoàn toàn cảm hứng dục tình. Đây là triệu chứng bệnh rối loạn cương dương ở mức độ nặng nhất.

Nguyên nhân rối loạn cương dương:

- Giảm nội tiết tố testosterone trong máu, testosterone giảm khiến cho chừng độ ham muốn cũng bị giảm theo.

- Do tổn thương tâm thần, viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh hay bệnh tiểu đường … gây ảnh - hưởng tới chức năng điều khiển của não xuống dương vật.

- Rối loạn sự vận chuyển của mạch máu khiến dương vật không được phân phối đủ “dinh dưỡng”.

- Chấn động tâm lí: tâm lí cũng tác động không nhỏ làm cho rối loạn cương dương, nếu 1 người bị chấn động tâm lí hoặc bị sợ hãi nặng nề bởi 1 việc nào đó trongquá khứ ảnh hưởng tới dương vật làm khả năng cương dương bị rối loạn, bất lực.

Những ảnh hưởng của bệnh rối loạn cương dương

Lúc phát hiện 1 trong các triệu chứng trên thì nam giới nên đi khám để biết rõ bệnh tình. Việc đi khám sẽ giúp người bệnh hạn chế được những ảnh hưởng sau đây của rối loạn cương dương:

+ Sức khỏe giảm sút: Do lo âu quá mức nên nam giới bỏ bê việc ăn uống, lười chuyển di, … dẫn tới sức khỏe bị ảnh hưởng.

+ Khả năng sinh sản: Rối loạn cương dương khi phát hiện không chịu chữa trị sẽ làm bệnh tiến triển nặng hơn làm giảm khả năng sinh sản cho nam giới.

+ Hạnh phúc gia đình: Người chồng bị rối loạn cương dương làm người vợ thấy không thỏa mãn lúc quan hệ. Tranh chấp thành ra mà bột phát làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

+ Trầm cảm, thiếu tự tin: Đây là căn bệnh mẫn cảm nên nam giới thường thiếu tự tin để đối mặt có nó cũng như san sẻ có các người xung quanh. Nguy cơ mắc phải bệnh trầm cảm là rất cao.



Bệnh rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm. Bạn có thể áp dụng một số phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương dưới đây

1. Luyện tập thể dục

Theo 1 nghiên cứu tại trường Đại học Harvard, chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương lên tới 40%. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng, tập thể dục vừa phải có thể khôi phục lại hoạt động tình dục ở những người đàn ông béo phì mang chứng rối loạn cương dương.

1 khung xương chậu khỏe mạnh có thể giúp hỗ trợ nâng cao cường quá trình cương cứng và giữ cho máu không rời khỏi dương vật. Trong 1 thí nghiệm được tiến hành ở Anh, ba tháng tập luyện Kegel sở hữu 2 lần mỗi ngày kết hợp mang việc thay đổi lối sống, bỏ thuốc lá, tránh rượu đã mang đến kết quả bình phục chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

Ẳn đúng cách

Các chuyên gia đã nghiên cứu và công nhận rằng, ăn 1 chế độ ăn nhiều thực phẩm bỗng nhiên như trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, cá, 1 ít thịt đỏ, gia vị và hạt tinh chế… có khả năng cải thiện trạng thái rối loạn cương dương.

Chú ý đến sức khỏe mạnh máu

Huyết áp, lượng đường máu cao, cholesterol và triglyceride có thể làm thương tổn động mạch trong tim (gây ra cơn đau tim), trong não (gây ra chứng đột quỵ) và ảnh hưởng đến dương vậy (gây chứng rối loạn cương dương).

Vì thế, hãy kiểm tra và theo dõi sức khỏe của bạn thường xuyên để biết được hiện trạng hệ thống mạch máu của bạn và thực hiện thay đổi lối sống hoặc tiêu dùng thuốc điều trị nếu cần phải có.

Giảm cân, giảm thiểu béo phì

Theo nghiên cứu, 1 người đàn ông với vòng eo 90 cm sẽ có khả năng bị rối loạn cương dương cao hơn 50% so với người với vòng eo 70 cm. Không những thế, béo phì khiến tăng nguy cơ mắc bệnh mạch máu và bệnh tiểu đường, 2 nguyên nhân chính của rối loạn cương dương. Mỡ thừa tác động đến hoạt động của 1 số hormone và đây là cũng có thể là 1 phần nguyên nhân của vấn đề. Vậy nên, giảm cân là phương pháp khắc phục bệnh rối loạn chức năng cương dương cần yếu, nhất là đối có các người thừa cân, béo phì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét