Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không

Rối loạn cương dương là trạng thái vào thời điểm giao phối dương vật không thể cương cứng được hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng lúc tiếp xúc mang âm đạo phụ nữ vì vậy không thỏa mãn được bạn tình. Bệnh không gây tử vong, không cần xử trí cấp cứu, nhưng qua đó phản ánh hiện trạng sức khỏe cũng như những tác động thụ động đến ý thức của phái mạnh. Vậy rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

phuong-phap-chua-roi-loan-cuong-duong-1

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

Cần phải hiểu rõ nguồn gốc rối loạn cương dương là gì từ đó với thể thấy những tác hại từ rối loạn cương dương là cực kỳ hiểm nguy.

Rối loạn cương dương làm tâm lý bị ảnh hưởng rất lớn. Nam giới sẽ luôn cảm thấy tự ti, lo lắng, lo âu,… lâu ngày sẽ không còn hứng thú mang chuyện quan hệ và có nguy cơ dẫn tới trầm cảm nặng.

Dương vật không thể cương cứng theo ý muốn khiến việc giao hợp không được diễn ra thường nhật sẽ gây ra nhiều cạnh tranh cho việc thụ thai, nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn rất cao.


Nam giới không thực hiện được cuộc giao cấu bình thường sẽ làm cho người bạn tình của mình không đạt được khoái cảm sẽ cảm thấy thất vọng và buồn chán. Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Điều trị rối loạn cương dương

Để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, cần duy trì một lối sống khoa học.

- Chế độ ăn uống: nâng cao cường các thức ăn bổ dương như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và trái cây... Giảm thiểu thuốc lá, rượu bia và những chất kích thích.

- Thể dục thể thao: Thường xuyên rèn luyện thân thể với những môn thể thao thích hợp để nâng cao sức khỏe bản thân.

- Về mặt tâm lí: phấn đấu dòng bỏ các căng thẳng, sức ép không đáng có, luôn giữ cho ý thức thoải mái, tự tin. Lúc bị rối loạn cương dương thì cần nói chuyện thẳng thắng với bạn gái để cô đó hiểu và thông cảm cho bạn và cùng nhau tìm bí quyết giải quyết thay vì tạo áp lực làm bạn thêm lo âu.

Tốt nhất, khi có biểu hiện rối loạn cương dương thì bạn nên đi tới những cơ sở ý tế chuyên về nam khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân và có phương hướng điều trị sớm.

kham-roi-loan-cuong-duong-o-dau

Những sai lầm trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Khi bị rối loạn cương dương, thay vì chủ động đi khám chuyên khoa nam học để được giải đáp cách điều trị hiệu quả, không ít nam giới nôn nóng sử dụng những bí quyết chữa rối loạn cương dương chưa đc kiểm chứng, sắm đến những sản phẩm “đánh nhanh thắng nhanh” hay các mẫu rượu ngâm để rồi “tiền mất tật mang”.

1. Dùng thuốc cương dương cấp tốc

Ưu điểm của các loại thuốc cương dương cấp tốc dưới dạng bôi, xịt, uống là đem lại hiệu quả ngay lập tức sau vài phút hoặc vài giờ sử dụng nhờ cơ chế làm giãn mạch, dồn máu cục bộ đến dương vật.

Nam giới nếu như tự ý tiêu dùng và tiêu dùng thường xuyên có thể gặp phải nhiều tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, ngộp thở, nghiêm trọng nhất là cương dương kéo dài gây phù nề, bí tiểu.

Đây là biến chứng nặng trên cơ quan sinh dục, nếu như không được điều trị kịp thời sở hữu thể làm tổn thương cơ vòng, thậm chí gây viêm nhiễm, hoại tử “cậu nhỏ”, khiến dương vật mất luôn khả năng “hành sự”.

2. Lạm dụng những món ăn, bài thuốc truyền miệng thiếu kiểm chứng


Có ý kiến “ăn gì bổ nấy”, không ít nam giới khi lâm vào cảnh “trên bảo dưới không nghe” đã xem những chiếc thực phẩm như tinh hoàn động vật, nhung hươu (lộc nhung), những loại rượu ngâm… như là một loại “thần dược sung sướng” để rồi khiến cho nâng cao nguy cơ bị mỡ máu, áp huyết cao, mắc những bệnh lý về gan…

Vì những thức ăn chế biến có trong tinh hoàn động vật có tất cả cholesterol xấu gây hại sức khỏe, làm nâng cao mỡ máu, xơ vữa động mạch, đặc biệt nguy hiểm có những người thừa cân, béo phì, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp… khiến nâng cao nguy cơ đột quỵ.

3. Lạm dụng hormone ngoại sinh

Việc sử dụng những hormone hóa chất, trong chậm cương cứng có Testosterone ngoại sinh qua tuyến đường tiêm, chích, dán, với thể giúp tăng sự cương cứng, cải thiện chức năng tình dục. Nhưng theo những chuyên gia, liệu pháp này là “con dao hai lưỡi”, dùng thường xuyên gây ảnh hưởng xấu đến gan, thận, khiến cho teo tinh hoàn, tăng nguy cơ mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến, tim mạch, ung thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét