Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Chữa rối loạn cương dương không dùng thuốc

Rối loạn cương dương là 1 tín hiệu cảnh báo cho biết sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản của nam giới đang trong trạng thái “ đáng báo động”. Có không ít người 1 phần do chủ quan, phần khác do thiếu hiểu biết nên không có biện pháp chữa trị, chỉ đến khi bệnh gây ra nhiều tác động và biến chứng thì việc chữa trị sẽ gặp nhiều bất lợi hơn.

Rối loạn cương dương là gì và nghiêm trọng thế nào

Rối loạn cương dương hay còn được gọi là hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”. Khi đó chức năng tình dục của nam giới bị ảnh hưởng, dương vật chẳng thể cương cứng hoặc nếu mang sự cương cứng không đủ để tiến hành 1 cuộc yêu trọn vẹn.

Về nguyên nhân gây rối loạn cương dương có rất nhiều: trong đó lúc mắc các bệnh lý tim mạch (tăng cholesterol, tăng huyết áp, xơ vữa mạch), mắc bệnh tiểu đường hay 1 số bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt cũng có thể gây ra hiện tượng rối loạn cương dương không ngờ tới.

Nam giới khi mắc rối loạn cương dương đầu tiên sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng đời sống dục tình dễ gây ra rạn nứt trong hôn nhân nếu bạn đời không có sự đồng cảm chia sẻ. Ngoài ra có đàn ông bị bệnh lúc chưa có con sẽ khiến cho việc làm cha trở nên khó khăn, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Biểu hiện bệnh rối loạn cương dương

Rối loạn cương là 1 trạng thái bệnh lý được biểu hiện dưới dạng:
  • Hoàn toàn không có thèm muốn tình dục hoặc không thích thú trước những kích thích khiêu gợi. Bởi vậy dương vật luôn trong hiện trạng ỉu xìu.
  • Vẫn sở hữu thèm muốn tình dục nhưng dương vật cương không đủ cứng nên chẳng thể đưa vào âm đạo người nữ giới để tiến hành giao hợp.
  • Thời gian cương rất ngắn, “cậu nhỏ” chưa kịp đưa vào âm đạo đã bị ỉu xìu hay đưa được vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xìu hẳn khiến cho cuộc yêu diễn ra không trọn vẹn.
  • Dương vật cương cứng nhưng không đúng khi. Tức là lúc quan hệ dương vật chẳng thể cương cứng, nhưng trong hoàn cảnh tự nhiên, không bị khiêu khích (lúc nửa đêm, đang họp, đang đi trên đường…) dương vật lại cương.
Bị rối loạn cương dương có gây vô sinh không
  • Rối loạn cương dương có thể gây vô sinh vì giao hợp không thành công: sở hữu 3 điều kiện để hoàn tất chức năng sinh sản nam đó là nam giới sản xuất được hormone và tinh trùng, giao hợp thành công để phóng tinh vào âm đạo và cuối cùng là tinh trùng đủ mạnh để tới được và kết hợp với trứng. Khi mà đó, rối loạn cương dương dạng liệt dương hoàn toàn thường gây rối loạn xuất tinh, chẳng thể xuất tinh, gây vô sinh nam.
  • Rối loạn cương dương có thể hiếm muộn ở trường hợp liệt dương không hoàn toàn, thời gian quan hệ bị rút ngắn do dương vật cương không đủ lâu nhưng vẫn có thể xuất tinh nhưng xuất tinh sớm thì khả năng có con phát triển thành cạnh tranh hơn.
Phương pháp chữa rối loạn cương dương không dùng thuốc

Rối loạn cương dương có thể chữa khỏi hoàn toàn sở hữu tỷ lệ lên tới 95%, tuy nhiên người bệnh cần cố gắng và kiên trì điều trị.
  • Nghỉ ngơi thư giản giảm bớt stress cho mình.
  • Cải thiện mối quan hệ với nửa kia.
  • Xem lại chế độ ăn uống cho hợp lý, bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng tăng cường sinh lý ở nam.
  • Thường xuyên luyện tập thể thao ngủ đủ giấc.
  • Ngưng hút thuốc, tránh rượu bia uống phương pháp hợp lý.
  • Cung cấp nhiều nước sạch và tinh khiết cho thân thể.
Ẳn gì chữa rối loạn cương dương?

Hàu biển: Cung cấp cho cơ thể 1 lượng kẽm lớn kích thích cơ thể sản sinh nhiều testosterone – hormone sinh dục nam giúp cho các hoạt động sinh lý nam ổn định ngăn đề phòng những bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, vô sinh.

Gan động vật: Trong gan động vật có chứa nhiều Glutamine giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng. Ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam nói chung cũng như kiểm soát an ninh sức khỏe cơ thể.

Tỏi: sử dụng tỏi mỗi ngày giúp kích thích cơ thể nâng cao lương máu lưu thông. Mỗi ngày nên ăn từ 3 đến 4 tép tỏi sống để ngăn ngừa và trị bệnh rối loạn cương dương.

Bào ngư: sử dụng bào ngư cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới, ngăn ngừa và tương trợ điều trị rối loạn cương dương.

Mật ong và gừng: Là bài thuốc nhiều trong dân gian về phương pháp điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới từ thời xa xưa truyền lại. Trong gừng với đựng hợp chất gingerol sở hữu ảnh hưởng to đến các mạch máu, kích thích kích thích lưu thông máu tới dương vật.

Cà rốt: Cũng là 1 loại thực phẩm làm cho nâng cao lượng máu lưu thông xuống cậu bé , không những thế cà rốt còn rất khả quan cho mắt. Đây là thực phẩm cần nên bổ sung thường xuyên đối với người thiếu máu và hoạt động khiến việc thiếu hiểu quả.

Yến mạch: Hợp chất arginine trong yến mạch giúp giai đoạn phân phối testosterone hoạt động hiệu quả, từ đó giúp cải thiện lưu thông máu, nâng cao cường thời gian cương cứng cho nam giới.

Chuối: Là nguồn cung ứng kali dồi dào giúp kiểm soát lượng natri trong thân thể, giảm huyết áp và cải thiện lưu thông máu. Nó xúc tiến sản xuất testosterone và cải thiện hoạt động “yêu đương” của nam giới.

Cà chua: Cũng rất giàu lycopene, nâng cao lưu thông máu và điều trị nhiều vấn đề về sinh lý nam như rối loạn chức năng cương dương. Cà chua rất tích cực cho sức khỏe tim mạch vì nó giúp ổn định tốc độ bơm và đưa máu tới các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục.

Dưa hấu: Phần lớn dưa hấu là nước nhưng nó cũng giàu lycopene, chất chống oxy hóa thấp cho tim mạch, tuyến tiền liệt và da. Dưa hấu đựng L-citrulline, dinh dưỡng thực vật, giúp làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục, từ đó điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

Rau xanh: Như rau chân vịt, lá bạc hà, cần tây mang chứa hàm lượng cao nitrat. Điều này có thể khiến giãn những mạch máu và nâng cao lưu lượng máu tới tứ chi và bộ phận sinh dục, giúp nam giới cương cứng tiện dụng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét